obj
obj

ข่าวสารบอล

‘เฟอร์กี้’ สูญเงินนับล้าน! ‘ผีแดง’ ปลดพ้นทูตสโมสร

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยุติข้อตกลงในตำแหน่งทูตสโมสรกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน


บรมกุนซือวัย 82 ปี ดำรงตำแหน่งทูตให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ที่วางมือไปเมื่อปี 2013 แต่เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา INEOS ได้ตกลงยกเลิกสัญญาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเหตุผลนั้นจะเป็นเพราะอะไร ติดตามต่อได้ที่นี่เลย


คนสำคัญที่สุดของสโมสร!


ก่อนจะไปติดตามเรื่องราวนี้กันต่อ ตอนนี้ LS Sport เพิ่มเกมตอบคำถามแฟนบอลพันธุ์แท้รายวัน และเกมโหวตทายผล ลุ้นรับไอเทมนักเตะระดับตำนานแบบไม่ต้องเติมเงินสักบาทเลย! ก็อย่าลืมรีบไปตุนเหรียญ-เก็บเลเวลกันก่อนหมดเขตนะครับ


ตามรายงานของ the Athletic ระบุว่า เซอร์ อเล็กซ์ ได้รับเงินราว 2 ล้านปอนด์ต่อปีเพื่อทำหน้าที่ดังกล่าวมาเป็นเวลากว่าทศวรรษจนถึงตอนนี้ แต่ข้อตกลงได้ถูกยุติลงหลังจากมีการพูดคุยกับ เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ แบบตัวต่อตัว


การเคลื่อนไหวดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในนโยบายของ แมนฯ ยูไนเต็ด ภายใต้กลุ่ม INEOS ที่พยายามจะลดต้นทุนของสโมสร นับตั้งแต่ที่พวกเขาเข้ามาควบคุมและดำเนินการเมื่อช่วงต้นปี


อย่างไรก็ตาม การพูดคุยนั้นเป็นไปด้วยดีระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย และทาง เฟอร์กูสัน ยังคงจะได้เป็นบอร์ดที่ไม่มีส่วนกับการบริหารสโมสร และยินดีที่เข้าร่วมชมเกมต่อไป


ทั้งนี้ ตัวของ ‘เฟอร์กี้’ เพิ่งเข้าชมเกมและถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหารระดับสูงของ ‘ปีศาจแดง’ ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้ายของสโมสรก่อนเข้าช่วงเบรกทีมชาติที่พบกับ แอสตัน วิลล่า




ติดตามข่าวสารฟุตบอลต่างประเทศและคอลัมน์ฟุตบอล ข้อมูลเที่ยงตรง เข้าถึงข้อมูลร้อนเร็วทันเหตุการณ์จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ รายละเอียดเกี่ยวกับเกม ผลการแข่งขัน, สถิติของทีม, ข่าวเกี่ยวกับนักเตะและทีมรัก, ทรรศนะ และบทวิเคราะห์, และข้อมูลอื่น ๆ จากทีมชั้นนำจากทั่วโลก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อล, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และอื่นๆ อีกมากมาย ข่าวสารบอล ต้องเว็บไซค์ของคนบ้าบอล ข่าวสดยุคใหม่ 24 ชั่วโมง ต้อง lockscore.com เท่านั่น

icon
icon

0'

Aston Villa

1

icon

Leeds United

2

icon LIVE NOW